Thiết kế Kiến trúc nhà hàng độc đáo



Thiết kế thi công nội thất nhà hàng độc đáo Aan Zee - Nằm giữa đồng cỏ hoang sơ gần một bờ biển, nhà hàng dưới đây có tạo hình mềm mại, lạ mắt và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
Emma Architects đã hoàn thành thiết kế nhà hàng Aan Zee nằm trên bãi biển ở Oostvoorne, Hà Lan.

Nhà hàng phục vụ mọi người vào ban ngày và các buổi tối, được xây dựng ở vùng nông thôn của Hà Lan với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, đó là những đám cỏ xanh tự nhiên và một bờ biển chạy dài đã mang lại cho nhà hàng một địa thế vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế này có hình dáng lạ, bao bọc bởi những tấm gỗ mỏng được mài nhẵn và những tấm kính trắng ở xung quanh mang lại ánh sáng tự nhiên vào ban ngày cho không gian bên trong nhà hàng, tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất, công trình đem đến sự lạ mắt cho mọi người. Chính vì có hình dáng lạ như thế mà nhà hàng luôn là địa điểm quen thuộc của thực khách trong vùng.

Hệ thống điện chiếu sáng của nhà hàng được cung cấp bởi phong điện và quang điện, hệ thống sưởi ấm và làm mát được lấy từ ​​năng lượng địa nhiệt, và một hệ thống đối lưu tự nhiên được sử dụng cho hệ thống thông gió. Tất cả các yếu tố trên đã đem lại một không gian hiện đại, một không khí mát mẻ để thực khách khi tới đây ngoài việc thưởng thức các món ăn, mà không phải suy nghĩ về sự thay đổi của thời tiết.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page