Phong cách nội thất quán Cafe đẹp nhất Việt Nam



Việc thiết kế thi công nội thất quán cà phê không còn gì xa lạ đối với mỗi doanh nhân kinh doanh quán cà phê nữa. Đầu tư một quán cà phê sao cho thể hiện 1 phong cách, đẳng cấp, chuyên nghiệp không phải là điều đơn giản và chi phí không hề nhỏ.
Sự kết hợp hài hòa giữa nét phóng khoáng tự nhiên của không gian ngoài trời và hơi thở hiện đại bên trong khiến nơi đây trở thành một quán bar độc đáo 5 trong 1.
Khoảng không ngoài trời của Summit Lounge mang tới một cảm giác thú vị: tựa một khu resort với đầy đủ sàn gỗ, ghế mây, giường nằm…Vì thế hãy đến đây vào buổi chiều (bar mở từ 4 giờ) để ngắm “Hồ Tây chiều thu, mặt nước vàng lay bờ xa mời gọi” lặng lẽ quan sát những vạt ngô xanh rì phía sông Hồng và cả một Hà Nội ngút tầm mắt nơi chân trời.
Nằm trên tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza, đây là một trong những quán cafe có view đẹp nhất Hà Nội.

Đến Summit Lounge  café vào buổi tối, từ không gian ngoài trời, bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố Hà Nội về đêm rực rỡ với những ánh đèn điện tuyệt đẹp. Từ đây hồ Trúc Bạch, Hồ Tây hiện lên lung linh, huyền ảo trong buổi hoàng hôn. Nếu bạn đến vào những hôm trời tiết se lạnh thì có thể ngồi trong phòng và đưa tầm mắt ra ngoài cửa kính.
Đẳng cấp của việc phối màu, nghệ thuật sắp đặt và thiết kế nội thất quán cà phê.
Không gian bên trong lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác: rất thời thượng. Nội thất với những tông màu trầm (nhưng không kém phần cá tính) như đỏ, nâu, tím. Những tấm gương tạo nên không gian đa chiều, tượng trưng cho ánh đèn thành phố khi về đêm và những đêm pháo hoa rực rỡ.

Quán mang tên S-cafe. Chủ quán đã tâm huyết với quán bởi  ”S” cà phê  có thể là sang trọng, sáng tạo, say mê, Surprised, hay Special …
S-cafe vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình, bởi lối kiến trúc độc đáo mới lạ hiếm có quán cafe nào ở Sài Gòn sánh được.
Thiết kế kiến trúc mở là một nét cực kỳ cực kỳ độc đáo của S Cafe, cho bạn khoảng không gian cực kỳ thoáng đãng, một tầm nhìn rộng mở dù bạn nhìn lên hay nhìn xuống, bên trái hay sang phải, trước mặt hay sau lưng với bất kỳ góc ngồi nào.
Về đêm, S Cafe càng thêm lộng lẫy dưới ánh đèn vàng ấm cúng phát ra từ mọi ngõ ngách và từ xa bạn còn nhìn thấy trên những mặt bàn đá, ánh sáng lấp lánh phát ra từ những viên đá họa tiết thật đẹp mắt càng làm tăng lên sự sang trọng, huyền hoặc của cả không gian.

Avalon Cafe Lounge:
Địa chỉ: Tầng 5, 73 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trong dòng chảy của thời gian, giữa không gian ồn ào và náo nhiệt của Hà Nội đang trên đà phát triển. Đôi khi cần lắm một không gian tĩnh lặng để thả hồn phiêu lãng vào tiếng nhạc du dương và suy nghĩ về cuộc đời. Hay đơn giản chỉ để ngắm nhìn Hà Nội mộng mơ từ trên cao và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh của tự nhiên trong những đêm hè oi bức…

Đây chắc chắn là một không gian lý tưởng không chỉ cho các bạn trẻ, những đôi uyên ương hay một tâm hồn lãng mạn nào đó, mà còn là điểm hẹn thích hợp cho mọi đối tượng: bàn chuyện công việc, làm ăn hay thư giãn, giải trí v.v…
Dưới đây là 5 quán cafe sang trọng và nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội có thể đáp ứng được những yêu cầu trên:

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà “Hàm cá mập” (tầng 5, 6 – số 7 Đinh Tiên Hoàng) City View Cafe là nơi bạn có thể vừa nhâm nhi một ly cà phê, cocktail hoặc một cốc sinh tố, vừa có thể nghe những bản nhạc nhẹ nhàng về Hà Nội, vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh Hồ Gươm, khu phố cổ Hà Nội từ trên cao mà không phải nơi nào cũng có được.
Đây cũng là nơi lý tưởng để quý khách tìm đến trong những dịp lễ hội hoặc những ngày lễ quan trọng của Việt Nam bởi từ đây, quý khách có thể nhìn được toàn cảnh quanh hồ Hoàn Kiếm, nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị trong những dịp lễ này như bắn pháo hoa trong dịp tết Nguyên Đán, Quốc khánh mùng 2 tháng 9… và một số chương trình ca nhạc được tổ chức ngay bên dưới quảng trường cạnh tòa nhà.

Đây cũng là nơi lý tưởng để quý khách tìm đến trong những dịp lễ hội hoặc những ngày lễ quan trọng của Việt Nam bởi từ đây, quý khách có thể nhìn được toàn cảnh quanh hồ Hoàn Kiếm, nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị trong những dịp lễ này như bắn pháo hoa trong dịp tết Nguyên Đán, Quốc khánh mùng 2 tháng 9… và một số chương trình ca nhạc được tổ chức ngay bên dưới quảng trường cạnh tòa nhà.

Ấn tượng hơn nữa là thiết kế nội thất của Rooftop, rất sang trọng, ấm áp nhưng cũng rất lãng mạn. Nội thất trong quán đa dạng, tông màu chủ đạo vẫn là màu trầm, nhẹ nhàng, từ đỏ bọc đô, tím chết, vàng nhạt, nâu đậm… tạo nên bức tranh khá hài hòa và thống nhất. Ánh sáng bố trí rất chuyên nghiệp, độ sáng tối được phân bổ theo rất hợp lý. Những mảng sáng tối đan cài nhau tạo nên bức tranh về không gian mang đậm chất nghệ thuật.

Tham khảo thêm: http://gianguyenidc.com/



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page