Nội thất Cafe ngoài trời dón nắng



Đi uống cafe không đơn giản là thưởng thức hương vị một thứ đồ uống lôi cuốn đậm đà, mà người yêu cafe còn tìm đến trải nghiệm về không gian, chiêm nghiệm về thời gian. Hay đơn giản hơn, là tìm một góc thư giãn lánh xa dòng đời bụi bặm.

Nắm bắt lấy tâm lý ấy, anh Cường, một người yêu cafe và đang có dự định mở một quán cafe ngoài trời ở tp. Hồ Chí Minh, nơi cafe trở thành nét văn hóa đặc trưng. Anh mong muốn có được một không gian cafe mở, nơi mỗi người có thể tìm thấy những góc riêng, nơi khách hàng đến quán sẽ hòa mình vào thiên nhiên bên những tách cafe thơm lừng đầy ý vị.


Một quán cafe mang phong cách vùng Provence miền Nam nước Pháp, để làm sống dậy những thanh âm đồng nội giữa đất Sài thành.

Nhắc đến Provence là nhắc đến sự thanh bình, giản dị mà vô cùng quyến rũ, khiến người ta quên hết âu lo, chỉ còn hòa tâm hồn mình giữa thiên nhiên. Mặt tiền quán cafe được thiết kế như một ngôi nhà gỗ hai tầng, với cửa vòm, mái ngói, với dàn hoa đua sắc trên sân thượng, trên từng bậu cửa. Bước qua cánh cổng, một khu vườn thơ mộng hiện ra.

Mộc mạc với sắc nâu vàng của gỗ, xanh mát với sắc cỏ cây hoa lá, bên hồ nước yên ả lững lờ cá bơi, không gian quán cafe như một điểm lặng giữa nơi phố thị phồn hoa. Không cầu kì hoa lệ, thiết kế của aK mang đến phong cảnh đồng nội yên bình với những lối mòn lát đá, những bức tường phủ dây leo, những bậu cửa sổ mộc mạc, những bông hoa đồng nội… tạo nên một cảm giác thư giãn, mát dịu.


Không gian thoáng đạt của sân vườn quán cafe ngoài trời được tô điểm bằng những chiếc ghế gỗ, những chiếc dù che nắng đơn giản nhẹ nhàng, những dây hoa leo cuốn quanh những hàng cột sơ giản.

Ngồi trên ghế trắng, thưởng thức thực đơn, tận hưởng sự yên tĩnh, dễ chịu, khoảnh khắc ấy mấy khi có được trong suốt đời người. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi sáng trong lành hay những buổi chiều lãng mạn, cho những đôi uyên ương, những người bạn hay những người muốn một mình tìm đến bình yên. Với không gian lý tưởng này, khách hàng hoàn toàn có thể tổ chức sinh nhật hoặc những party nhỏ vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Nơi đây mang đến sự tươi mới, thú vị, chấm phá nét tinh tế, hẳn bất cứ ai cũng sẽ nhận thấy cả nét thân quen của không khí gia đình lồng trong nét mới lạ đầy hấp dẫn của một khu nghỉ dưỡng.


Giữa những bộn bề của cuộc sống, đôi lúc người ta cũng cần phải dừng lại, lắng lòng, cân bằng suy nghĩ bản thân để rồi lại tiếp tục tiến bước trên đường đời tấp nập. Những lúc như thế, một ly cafe thơm nồng, một khúc nhạc du dương và một không gian đồng nội êm ả là nơi thật sự lý tưởng để chiêm nghiệm lại những gì đã trải qua và những gì cần phải thực hiện trong tương lai sắp đến.
TAG: thiết kế thi công nội thất quán cà phê


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page