Nội thất quán cà phê ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên



Một trong những hình thức mà con người lựa chọn để cân bằng lại trạng thái sau những giờ làm việc căng thẳng là nhâm nhi cafe, đọc báo hoặc trò chuyện, thậm chí là “nghe nhạc sống”.
Điều tra cho thấy, những người dân lao động bình thường trong thành phố lớn đến quán cafe mỗi tuần trung bình 3 – 4 lần. Cũng từ đó mà rất nhiều quán cafe “mọc lên”, nào là “Mộc”, nào là “Time”…

Và nếu bạn cũng đang nuôi dưỡng dự án về một quán cafe với những nét riêng biệt, độc đáo, ấn tượng mà “chỉ cần khách hàng vào một lần, sẽ muốn quay lại lần sau” thì bạn có thể tham khảo “món quà” mà Gia Nguyễn tặng cho anh Minh.

thiết kế thi công nội thất quán cafe

Một không gian được ngăn cách khéo léo, không tạo ra sự gò bó mà ngược lại hết sức tự nhiên. Hệ thống trần thạch cao và đèn tạo cho khách cảm giác sang trọng, khiến không gian như cao hơn, rộng hơn.

Hệ thống giấy dán tường nhẹ nhàng phù hợp với gam màu của những chiếc ghế. Việc sử dụng giấy dán tường sẽ tạo cơ hội cho bạn thay đổi hình ảnh không gian quán, không tạo ra sự nhàm chán và đầy ấn tượng.

Mỗi chiếc bàn với 2 loại màu ghế khác nhau, là sự kết hợp giữa màu tím của sự lãng mạn, sáng tạo, huyền bí với màu vàng nhạt thông thái và mạnh mẽ, tạo cảm giác hưởng thụ, hạnh phúc.
Những chậu cây giả màu xanh, nhỏ nhỏ, xinh xinh như đem thiên nhiên vào trong không gian quán, tuy nhiên không nên sử dụng những cây chậu cây quá lớn, nó sẽ che bớt tầm nhìn, thu hẹp khoảng không.


Thêm những khung tranh với những kích thước khác nhau, giống như một sự ngẫu nhiên, khéo léo được treo trên tường, tạo ra những phong cách khác biệt của riêng bạn.

Không gian là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh quán cafe, nếu bạn tạo được sự thu hút ngay từ đầu thì coi như bạn đã thành công một nửa, bởi sự ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ tới bạn. Nội thất aK tự hào vì đã góp phần là chiếc cầu nối, giúp cho khách hàng và bạn xích lại gần nhau hơn, giúp họ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất, tạo hiệu quả bất ngờ cho khoản đầu tư của bạn.
Tham khảo thêm: http://gianguyenidc.com/thiet-ke-thi-cong-noi-that-cafe-showroom/


keyseo nói...

Hiện tại chúng tôi đang có chính sách hoa hồng 5%/ tổng giá trị hợp đồng cho các bạn giới thiệu khách hàng tiềm năng với dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ.Gia Nguyễn hi vọng với chương trình này sẽ giúp các bạn kiếm thêm thu nhập nhé !
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và ủng hộ Gia Nguyễn trogn suốt thời gian qua.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ.
Bộ phận tiếp nhận khách hàng. 0905.732.281 (mr.Huy) hoặc truy cập tại website: gianguyenidc.com


lúc 01:43 8 tháng 9, 2014

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page