Thiết kế thi công nội thất phòng trà



Thiết kế thi công nội thất phòng trà – cafe, nghệ thuật kinh doanh quán trà hoa. Đối với người uống trà, trà ngon chưa hẳn đã là tất cả, mà một ấm trà ngon phải được thưởng thức ở một nơi thoải mái, nhẹ nhàng và ấm cúng… lúc đó trà ngon lại càng thêm ngon gấp bội. Vậy nên khi có ý định mở quán trà đạo (trà hoa), việc xây dựng một không gian phù hợp cho quán là việc cực kỳ quan trọng.


Yêu cầu đầu tiên khi thiết kế không gian quán trà đạo chính là tạo được cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thư thái, dễ chịu, được tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt thường ngày – một không gian mangchất thiền và thoát tục. Bởi vậy, các quán trà đạo thường sử dụng tông màu trầm, dịu nhẹ và âm nhạc nhẹ nhàng, du dương là nét chủ đạo.


Tông màu trầm ấm luôn mang lại cảm giác sâu lắng, thư thái, dễ chịu. Quán trà đạo là nơi hội tụ của các loại hoa, thảo mộc, yếu tố độc đáo trong thiết kế nội thất đem lại ấn tượng.
đến điểm nhấn này để tạo không gian đặc biệt cho khách khi đến với quán. Lối thiết kế phổ biến của trà đạo là ngồi bệt và có đệm, bàn ngồi đôi hoặc ngồi theo nhóm. Màu sắc thảm và đệm cũng phải là gam màu trang nhã, phù hợp với cường độ ánh sáng trong quán.


Một không gian trà hoa thoáng, đẹp và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể trang trí những chiếc đèn lồng nhỏ xinh để tạo không gian ấm áp, thân thiện. Tùy vào kết cấu quán mà có sự phân chia không gian cho hợp lý. Nếu quán của bạn có từ 2 tầng trở lên, bạn có thể thiết kế những không gian khác nhau, ví dụ tầng 1 là thưởng thức trà với ánh sáng tự nhiên, tầng 2 là phòng trà có máy lạnh, tầng 3 có thể kết hợp thưởng thức trà với các
loại ẩm thực khác


Để khách hàng khi bước vào quán có thể cảm nhận được không khí thanh nhã, yên bình đến kỳ lạ có thể nói là đã thành công một nửa đối với người kinh doanh trà đạo.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page