Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Scandinavian



Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Scandinavian là thể hiện khả năng thẩm mỹ khác thường, chúng ta sẽ ấn tượng với vẻ đẹp trang nhã của màu trắng, nét tinh tế và bố trí nội thất một cách thoáng đãng.

    Khác với những phong cách phòng khách nổi bật với nhiều màu sắc, Scandinavian chỉ là sử dụng gam trắng chủ đạo, tuy nhiên với xu hướng phát triển theo hướng kiến trúc hiện đại, phonng cách Scandinavian luôn tạo ra những biến tấu ấn tượng với những thiết kế thanh lịch và ấm cúng, đem những không gian sống trở nên ấn tượng và độc đáo.


     Scandinavian sẽ đưa nội thất phòng khách của bạn trở nên tươi trẻ, ấm cúng và gần gũi. Nó đem tới sự thân thiện với tất cả mọi người trong mọi thời điểm nào. Khi thả mình vào trong không gian Scandinavian các bạn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng hay sự mát lạnh từ những cơn gió Bắc Âu.


     Vật liệu được sử dụng trong phong cách Scandinavian chủ yếu được dùng từ những chất liệu gỗ trắng hay nhạt, được thiết kế theo những đường thẳng tạo ra sự thanh mảnh, cân đối và đẹp. Đặc biệt khi trang trí theo phong cách Scandinavian thường các nhà thiết kế hay sử dụng những cây cảnh, hoa lá đặt khắp nơi để tạo thêm sự điệu đà, tươi sáng và lôi cuốn cho không gian.


Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách nhẹ nhàng tinh tế của Scandinavian, xin mời các bạn cùng tham khảo.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page