Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng ngủ



Phong thủy cũng là một yếu tố cần quan tâm khi thiết kế thi công nội thất phòng ngủ. Vì khi ngủ, con người ở vào trạng thái thư giãn hoàn toàn, không thể làm chủ. Các yếu tố như khí, xung, hay các yếu tố hữu hình như người ngoài, màu sắc, vật… sẽ dễ dàng tác động khiến cho giấc ngủ không sâu, hoặc hay mộng mị.

Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ có một thiết kế phòng ngủ khoa học, hợp lý, kết hợp với sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng nhằm mang lại cho bạn những giấc ngủ hoàn hảo trong không gian của riêng bạn. Thế giới riêng của bạn luôn được thiết kế bởi những con người chuyên nghiệp và tận tâm.

Bố cục không gian trong thiết kế nội thất phòng ngủ

Bố cục không gian của phòng ngủ thường bao gồm giường ngủ, tab tủ áo, bàn phấn/bàn làm việc, kệ tivi. Những phòng ngủ rộng có thể thêm công trình phụ. Không gian của phòng ngủ tuy riêng, kín đáo mà thoáng đãng và lưu thông khí tốt. Các đồ đạc, vật dụng không mang tính góc cạnh, sắc nhọn quá nhiều để tránh cảm giác bất an.
thiet ke thi cong noi that phong ngu

Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ

Màu sắc trong phòng ngủ cũng là những màu sắc dịu, nhẹ, tạm cảm giác bình yên, thư thái. Các gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng ngủ là: trắng sữa, trắng đen, bạc, vàng be, ghi xám, nâu hồng nhạt, ghi chàm, xanh biển hoặc xanh lá nhạt pha trắng…
Các dịch vụ khác trong Thiết kế nội thất phòng ngủ:
-       Thiết kế nội thất phòng ngủ
-       Sản xuất đồ gỗ nội thất phòng ngủ
-       Thi công trang trí hoàn thiện nội thất phòng ngủ
Các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ
Mời quý khách tham khảo thêm những mẫu dự án Thiết kế nội thất phòng ngủ đã được Gia Nguyễn thực hiện. Bên cạnh đó là Quy trình thiết kế nội thất, Báo giá thiết kế nội thất và Báo giá thi công. tại website: http://gianguyenidc.com/ 
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Nội thất Gia Nguyễn


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page