Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư



Một căn hộ cho gia đình thì cần có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho cả bố mẹ và con cái. Với yêu cầu như vậy căn hộ chung cư được thiết kế thi công nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại không quá cầu kì mà tạo cho người sở hữu một không gian thoải mái mà ấm cúng.

Bước vào căn nhà, điều đầu tiên người ta quan tâm đến là nơi để giầy dép. Tủ giầy dép được đặt ở ngay lối vào căn hộ cũng là lối vào phòng khách, được làm để kết hợp làm tủ trang trí tiết kiệm diện tích cho đồ nội thất. Tường phòng khách được sơn màu trắng kem trang nhã, kết hợp với màu đen của nội thất tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Một phần không gian phòng khách được lát gỗ cộng với chiếc piano được đặt ngay ngắn ở góc phòng khiến bầu không khí trở nên nhẹ nhàng, ôn hòa. 
noi that phong khach 02
Các kiến trúc sư đã tính toán hợp lí để đặt dầm nhà vừa đủ và an toàn lại không làm cho không gian phòng bị gò bó. Với những mảng tường không đặc trưng nên căn phòng còn được bố trí thêm các đèn hắt thay cho đèn chùm thông thường để không gian thêm ấm cúng, nhất là những ngày gia đình quây quần bên nhau ngồi xem tivi, trò chuyện. 

Một số chi tiết đáng chú ý khác của phòng khách bao gồm các mảnh dán tường dán trần với nhiều họa tiết hoa văn đặc sắc, kệ băng sát tường để tận dụng không gian, kệ trang trí được lắp đặt có tính toán để tránh tạo ngộp mắt khi kệ kéo dài. Phòng khách ngoài ra cũng đươc tối ưu hóa làm nơi thờ cúng,tuy nhiên vị trí đặt bàn thờ lại tùy vào gia chủ và để cơ động cho người sử dụng cũng như thời gian dùng. Bên dưới bàn thờ cũng được tận dụng linh hoạt để làm kệ để đồ, có thể là để sách cũng có thể đặt cốc, chén để có thêm không gian sinh hoạt và thay cho kho.
noi that phong khach 013
Ở những khu chung cư như thế này thì phòng bếp thường được sắp xếp sao cho không gian thoáng đãng, gần gũi với không gian bên ngoài để tạo ấn tượng với thực khách. Tủ bếp được thiết kế lại do ban đầu không có vách ngăn. Bên phải căn bếp sát với ban công là những kệ đợt để đồ được thiết kế để tạo sự cân xứng và lấy ánh sáng từ bên ngoài. Một yêu cầu cần có nữa trong căn bếp đó là sự sạch sẽ, vì thế mà tường bếp đã được ốp một lớp kính để tiện cho gia chủ trong việc lau chùi. 

Nhằm làm giảm độ bẩn trường hợp những vết dầu mỡ khi chế biến thực phẩm dính lên tường, gạch ốp tường được lựa chọn có màu xám, nhấn màu be. Ngoài yếu tố thẩm mỹ về màu sắc, yếu tố tiện dụng cũng được tính đến và đưa vào. Hộc đối diện với bếp là tủ lạnh, tủ để rượu được trang bị kệ cách tường 6 cm. Điều cuối cùng cũng không kém phần quan trọng trong căn bếp đó là cửa kính lùa để tránh mùi khi nấu ăn và cũng có tác dụng làm không gian ăn chở nên thông thoáng, tự nhiên.
noi that phong khach 05
Hành lang dẫn vào phòng ngủ tương đối dài và có không gian treo ảnh ở phía cuối. Phòng ngủ chính có diện tích nhỏ, được sơn màu tím hồng, phù hợp cho vợ chồng gia chủ. Phòng có một hộc để kệ trang trí và một hộc để đồ trang trí kết hợp với để sách. 

Sát với cửa phòng là tủ quần áo và một góc phòng còn lại có giá treo ti vi và gương. Phòng ngủ của con trai thì được sơn màu cam, dưới sàn được lát bằng gỗ sồi sám và có một tủ tường kê sát trần. Phòng cuối cùng trong ngôi nhà là phòng ngủ của ông. Để phục vụ người cao tuổi nên căn phòng được thiết kế đơn giản, màu sơn thì tùy theo sở thích của mỗi người. Phòng có một tủ gỗ được sơn màu sáng nhằm làm hài hòa với các chi tiết còn lại của căn phòng.
Hãy đến với dịch vụ thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói Gia Nguyễn khi bạn đang có ý định Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư nhé !
CÔNG TY CP TK XD TTNT GIA NGUYỄN
Địa Chỉ: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM
Văn Phòng: KK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3 948 13 17 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0903.429.349
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: http://gianguyenidc.com/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page