Thiết kế văn phòng với bàn kính hiện đại và điểm lưu ý về phong thủy



Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng nhiều khách hàng lại ưa chuộng bàn kính để trang trí cho văn phòng?


Bởi vì bàn kính trong suốt, dễ tạo hình, dễ tôn lên vẻ đẹp nội thất chính là điểm cộng để bàn mặt kính ghi điểm tuyệt đối trong phòng làm việc.

Bàn làm việc bằng kính tuy không phải là món nội thất mang lại sự nổi bật hay ấn tượng cho không gian nhưng công dụng của nó không hề nhỏ. Loại bàn này làm giảm đáng kể sự cồng kềnh thường thấy của nội thất và giúp không gian như rộng hơn. 
Không những vậy phần mặt kính cũng giúp chủ nhân khoe được các món đồ trang trí thiet ke noi that nổi bật khác trong phòng. Loại bàn mặt kính trong có thể sử dụng cho rất nhiều không gian như phòng ăn, phòng ăn và đặc biệt phù hợp cho phòng làm việc.
Đối với những người yêu thích sự đơn giản chắc chắn không nên bỏ qua thiết kế bàn làm việc kết hợp giữa mặt kính trong với phần chân bàn gỗ. Loại bàn này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian làm việc.

Như vậy để phòng làm việc hợp theo phong thủy đối với mỗi văn phòng được trang trí như vậy thì chú ta cần chú ý gì?

Phòng làm việc liên quan đến sự nghiệp của mỗi người, để tránh những vật cản trên con đường tiến thân của bạn, hãy lưu ý một số những yếu tố về phong thủy dưới đây.

Tránh phạm Bạch hổ sátSắp xếp ngăn nắp đồ dùngĐồ dùng không nên sắp xếp chồng chất
Tất nhiên đây chỉ là các yếu tố nhỏ trong việc tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng, để hiểu rõ hơn sâu hơn thì đòi hỏi kinh nghiệm từ các nhà tư vấn chuyên nghiệp và chúng tôi có thể giúp bạn trong lĩnh vực này. Hãy nhắc máy liên hệ qua hotline: 0905.732.281 để được tư vấn hổ trợ tốt nhất nhé !


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page