Tư vấn xu hướng thiết kế nhà hàng đẹp



Hiện nay, hệ thống các nhà hàng đã trở nên phổ biến và phát triển trong các đô thị lớn, và ngày càng có nhiều nhà đầu tư muốn kinh doanh trong lĩnh vực này. Vậy khi kinh doanh trong lĩnh vực này, chủ đầu tư cần quan tâm điều gì nhất để nhà hàng mình trở nên đẹp và thu hút được khách hàng, mà chi phí bỏ ra lại phù hợp?
TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG
Trong xu hướng phát triển như hiện nay nhu cầu hưởng thụ của người dân ngày càng cao, cùng với đó là những yêu cầu, đòi hỏi về chất lượng của dịch vụ, thẩm mỹ kiến trúc khi cũng trở nên khắt khe hơn rất nhiều.
1. Nhanh nhất và kinh tế nhất:
Đa số các nhà hàng hiện nay đều thuê mặt bằng nên yêu cầu đầu tiên khi chuẩn bị thiết kế nhà hàng và xây dựng là phải nhanh nhất để giảm tối đa chi phí thuê mặt bằng. Do vậy khi bạn chuẩn bị đầu tư vào nhà hàng yêu cầu đầu tiên bạn phải đặt ra là thiết kế nhanh nhất; phương án thi công nhanh nhất. Việc này, bạn nên cần công ty….để được tư vấn tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc và quá trình thi công này tiến hành gần như song song với việc thiết kế nội thất bên trong nhà hàng.

Hầu hết, các mặt bằng đi thuê đều không có thời hạn quá dài, hơn nữa do tốc độ phát triển của xã hội quá nhanh nên bạn phải dự trù cho thời gian sửa chữa, nâng cấp lại nội thất nhà hàng. Vì vậy, bạn nên lựa chọ những vật liệu cơ bản, không cầu kỳ, và có giá thành không cao quá, nên sử dụng những vật liệu nhẹ, dễ thay đổi, sửa chữa và có giá thành hợp lý (ví dụ như: tấm thạch cao, tấm ốp trần caro hunter,…).
Thực tế cho thấy một công trình thi công thiết kế nhà hàng được đánh giá là đẹp chủ yếu là do cách thiết kế không gian, cách bài trí ấn tượng và sự sắp đặt hợp lý, do vậy bạn nên chú trọng đến những nội thất bên trong nhà hàng để tạo ra không gian cá tính riêng biệt, phong cách đặt trưng chho không gian bên trong. Và một bản thiết kế tốt sẽ có vai trò thực sự quan trọng khi bạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng.
thiet ke thi cong noi that nha hang1
2. Hiệu quả và thực dụng:Hầu hết chủ nhà hàng luôn muốn nhà hàng của mình phải chứa được nhiều khách hàng, và điều đó đồng nghĩa với việc kiến trúc sư buộc phải thu nhỏ các không gian phụ trợ khác như: toilet, khu bếp, khu quầy bar, khu nhân viên, khoảng trống, góc trang trí…và hơn nữa là kê đồ nội thất, bàn ghế quá dày đặc.
Trên thực tế thiết kế nội thất nhà hàng sẽ có không gian đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống hơn; do vậy không nên kê bàn ghế quá sát nhau, hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách thái quá vì sẽ làm không gian trở nên bức bối, dễ làm khách hàng mất đi sự riêng tư cần thiết.
Nếu bạn tính toán kỹ lưỡng về nhu cầu của khách hàng trong kinh doanh sẽ giúp bạn xây dựng một mô hình nhà hàng thực dụng hơn trong kinh doanh.
3. Tiêu chí:
Khi khách hàng lần đầu vào nhà hàng của bạn, điều họ mong muốn là nhà hàng đó phải sang trọng, ấn trượng , đẹp và phải đặc biệt. Khách hàng là thượng đế và cũng đồng nghĩa “ thượng đế”phải thấy tự tin và thoải mái khi họ bước chân vào nhà hàng của bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và họ sẽ cảm thấy hài lòng về điều đó.
Và tất cả điều đó đều gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng và sang trọng, lịch lãm; cầu kỳ nhưng hết sức giản dị và thân quen. Từ “thân quen” luôn giúp khách hàng cảm thấy yên bình, thư thái và đó là cách mà khách hàng sẽ gắn bó với bạn một cách lâu dài nhất. Một không gian nội thất nhà hàng đẹp theo tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: Phong cách – ấm cúng – tiện dụng.
Nguồn: giakimdecor.com/thiet-ke/thiet-ke-nha-hang/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page