Thiết kế thi công nội thất căn hộ siêu nhỏ 33m2



Căn hộ được các kiến trúc sư thiết kế thi công nội thất căn hộ dành cho người đàn ông trẻ tuổi sống một mình. Tuy nhiên, với cư dân tại các đô thị, những căn hộ thiết kế linh hoạt dạng này vẫn hoàn toàn đáp ứng cuộc sống thoải mái cho một gia đình. Với diện tích vỏn vẹn 33m2 bạn vẫn có thể tạo cho mình một không gian sống riêng vô cùng tiện ích nếu biết lựa chọn những thiết kế thông minh và linh hoạt.
Hạn chế các bức tường, không gian căn hộ theo đó cũng được thiết kế kiến trúc mở, thay vào đó là những vách ngăn “chia mà không cách” vô cùng tiện ích.
Khu động và khu tĩnh của căn hộ, gồm cả phòng khách và ngủ được thiết kế thành không gian trung tâm với các vật dụng nội thất đa năng.
Có thể dễ dàng di chuyển, chiếc ghế sofa với bàn cà phê thư giãn vào ban ngày theo đó được biến thành phòng ngủ êm ái về đêm chỉ với một vài động tác.
Cải thiện không gian nhỏ, căn hộ được thiết kế tối giản về đường nét và màu sắc với tông màu xám - kem trung tính. Các vật liệu được lựa chọn cũng không quá khác biệt tạo cảm giác đồng nhất và sang trọng.
Thiết kế đơn giản nhưng tiện ích với các tủ âm tường có thể lưu trữ hàng núi vật dụng trong nhà. Bù lại, việc sử sử dụng đồ nội thất được tính toán và lựa chọn tỉ mỉ. Hiện đại, tiện ích nhưng không cầu kỳ, tạo cảm giác thoải mái.
noi that phong ngu1
Hệ thống chiếu sáng đơn giản nhưng tinh tế với những chiếc đèn kiểu dáng đẹp tạo thêm điểm nhấn cho các không gian sống.Bếp nhỏ, với bàn ăn siêu nhỏ gọn được thiết kế nội thất như một quầy bar để tiết kiệm không gian nhưng không không kém phần thoải mái và tạo cảm giác thư giãn lãng mạn.

Các hệ thống tủ kệ được thiết kế theo kiểu "đo ni đóng giày" tận dụng tối đa diện tích với khả năng cất trữ thoải mái các vật dụng cũng như lương thực thực phẩm cũng là một giải pháp giúp làm gọn không gian, tạo cảm giác sạch sẽ cần thiết cho căn bếp.
Một phòng tắm đơn giản giữ đúng phong cách thiết kế tối giản, nhưng việc sử dụng gỗ với tông màu nguyên thủy tạo thêm cảm giác ấm áp cần thiết cho không gian thư giãn riêng tư và đặc biệt này trong nhà.
Công ty thiết kế kiến trúc 0 thi công xây dựng gia nguyễn idc - http://gianguyenidc.vn/thiet-ke-kien-truc/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page