6 nguyên tắc trước khi thiết kế văn phòng.



Bố trí thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc ở căn hộ vị trí có giàu ánh sáng và thoáng mát là một nguyên tắc rất quan trọng trước khi lên phương án thiết kế nội thất văn phòng.
Việc kinh doanh buôn bán hay làm việc ngay ở nhà là sự phối hợp giữa công việc và thư giãn trong an cư mỗi ngày của bạn.
Để đáp ứng được hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, các kien truc sư khuyên chúng mình một ít nguyên tắc sau:
Nguyên tắc thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc ở nhàChủ động lắp đặt ánh sáng bao quanh phòng để thắp sáng cho cả phòng vận hành. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để tại chế độ chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc hưởng dụng bộ thông gió. Hãy chọn phòng có giàu cửa sổ để có giải pháp giúp không khí lưu thông.
Nếu bạn gặp vấn đề về không gian văn phòng, bạn có mẹo hay bày trí không phức tạp một cái bàn và ghế để hoạt động ngay tại góc phòng. Bạn cũng có thực lực tận dụng không gian dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng…Điều trọng tâm là chúng ta có một không gian vận hành không ngừng nghỉ mà nó cung ứng được công việc của bạn. Nếu chúng ta chịu khó sửa chữa tân trang, chúng mình có mẹo hay thấy được rằng việc thay đổi gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara…thành văn phòng làm việc, chúng ta sẽ có được một văn phòng làm việc lý tưởng.

Tổ chức lại những đồ dùng của bạn
Điều này giống như tạo một môi trường tập thể, bạn có cách sắp xếp mọi vật dụng theo để mắt tới để đem lại hữu hiệu nhất. Hãy cất bớt một số thứ mà bạn ít dùng hàng ngày lưu thông chỉ an ninh lại những đồ dùng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ chúng ta để khi dùng có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào những vị trí góc tường lấy chỗ cho đi. Nếu được hãy treo tel của chúng mình lên tường gần bàn làm việc để bàn vận hành được rộng rãi.

Bố trí mọi thứ theo đúng tính năng của chúng
Hãy nhiều nhất hoá việc bài trí không gian thiết kế nội thất văn phòng hoạt động của bạn hướng đến mục tiêu đơn vị thiết kế để tận dụng kết quả tốt hoạt động. Sắp xếp mọi thứ để giúp bạn hoạt động tốt hơn. Ví dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của chúng ta vì chúng có khả năng ngăn trở chúng ta nhận được văn bản…

Sử dụng một số vật dụng cấp thiết cho công việc của bạn
Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong phòng vận hành của bạn. Thật khó chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. Tuy nhiên, nếu như chúng ta chẳng thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, chúng mình có cách cất chúng ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động chia địa điểm tại cho một vài đồ dùng này bằng việc luôn tin tưởng dùng một số tấm cách ngăn. Bạn sẽ hoạt động hiệu nghiệm trong một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp.

Văn phòng vận hành của chúng mình không nhất thiết là một căn phòng tách biệt riêng.
Cách xa khu ồn ào trong nhà
Hãy chắc rằng việc thiết kế nội thất văn phòng hoạt động của bạn cách xa những vị trí làm xao lãng chúng ta như căn hộ bếp, cửa trước, phòng karaoke hay một số nơi khác… Điều này độc đáo trọng tâm vì nếu như bạn có con trẻ bạn sẽ phải xem xét chúng suốt cả ngày. Nếu chúng ta có thực lực thấy hay nghe chúng và ngược lại chúng có năng lực nhìn thấy bạn, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho chúng ta và con trẻ.
Nguồn: gianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page