Thiết kế nội thất nhà hàng mang phong cách Nhật Bản



Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách nước Nhật sẽ đem đến cho nhà hàng của chúng ta sự ngăn nắp và cảm xúc thoải mái, gọn gàng. Phong cách đất nước mặt trời mọc có một vài nét đặc biệt riêng rất dễ nhận biết, dễ dàng để thuyết phục được những người khó tính nhất bởi phong cách hiện đại nhưng chau chuốt.
Những mẹo nhỏ quý báu được đúc kết từ các chuyên gia hàng đầu của Gia nguyễn idc về thiết kế nội thất nhà hàng mang phong cách đất nước mặt trời mọc.
Người Nhật có xu hướng xử dụng tông màu tự nhiên, màu trầm làm nền đất móng trong trang trí nội thất. Bạn không nên chọn màu trắng sáng mà thay vào đó hãy chọn màu trắng nhạt, màu be, màu nâu hay tông màu xám.
Thiết kế thi công nội thất dễ thực hiện nhưng không thua kém phần sang trọng
Tường không được phép trang trí họa tiết, hoa văn mà chỉ nên dùng một màu trơn và chúng mình cũng không được phép treo quá nhiều đồ phụ kiện hay tranh ảnh trên tường. Những vách ngăn bằng giấy có nẹp gỗ tối màu là một nét độc đáo trong thiết kế kiển trúc nước Nhật Bản, bạn có cách làm một số vách ngăn để chia căn phòng thành một số không gian nhỏ riêng biệt.
thiet ke nha hang phong cach nhat1
Nếu chúng ta quyết định chọn màu sắc trọng tâm cho tường nhà, các đồ vật lớn hay các phụ kiện thì chúng ta nên chon màu nâu đậm, màu đen hay xanh lá. Với những đồ vật tạo tinh hoa có kích thước nhỏ hơn chúng ta có biện pháp tin tưởng sử dụng màu xanh lam, màu hồng, màu hoa cà và màu đỏ.
Cửa sổ
Nếu có điều kiện bạn hãy chú tâm thiết kế loại cửa sổ tròn, còn nếu như không chúng ta có khả năng dùng gương tròn để tạo phong cách “cửa sổ trăng” rất đặc trưng của người Nhật. Rèm cửa phải là loại rèm nhỏ gọn, màu sắc tự nhiên, dễ làm nhưng tốt nhất là hưởng dụng loại cửa sổ chớp lật.
Sàn nhà: Loại sàn gỗ cứng, sàn bằng chất liệu tre, gỗ xiđan hay sàn được phủ bằng thảm – loại thảm trải sàn độc đáo của Nhật Bản là thảm “tatami” được làm từ sợi rơm và vải.
Đồ đạc: Đồ đạc mang đậm phong cách Nhật

Không gian là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất Nhật, phòng cần được thông thoáng, gọn gàng với nhiều không gian trống và rất ít đồ đạc. Những tấm vách ngăn được tin dùng cơ động để chia không gian cho từng mục đích hưởng dụng.
Trang trí truyền thống của người Nhật Bản đặt nhân tố không khó và gọn nhẹ lên hàng đầu. Những vật dụng hàng ngày không phức tạp và không quá cầu kỳ về chi tiết nhưng biểu hiện rõ nét nền nhà văn hóa nước Nhật Bản. Bạn có khả năng dễ dàng mang hơi thở của nước Nhật Bản vào không gian riêng của nhà hàng mình chỉ bằng cách chọn một vài bộ ấm chén uống trà mang phong cách cổ truyền cùng với các loại thảm, nệm độc đáo.
Không sử dụng một số đồ vật quá cao mà chỉ nên thường xuyên sử dụng một vài đồ vật thấp, chẳng hạn như bàn uống trà thấp để người sử dụng ngồi bằng một số tấm nệm được trải trên sàn nhà thay vì ngồi ghế. Đồ đạc bằng gỗ tối màu được sơn bóng sẽ là chọn lựa lý tưởng trong thiết kế nội thất Nhật.
Phụ kiện
Phong cách thiết kế nhà hàng nước Nhật Bản hiện đại.
Thêm vào đó, các loại cây trồng độc đáo, các loại tre trúc, phong lan hay cây cảnh bonsai cũng là một sự lựa chọn hợp . Phong cách trang trí nội thất nhà hàng Nhật Bản không khó nhưng không bao giờ gây cảm giác nhàm chán của người nước Nhật chắc chắn sẽ mang đến một vài trải nghiệm thú vị cho không gian nhà hàng của bạn.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page