Thiết kế nội thất cửa hàng với xu hướng mới



Thị trường hiện nay, nhu cầu mua sắm của người dân đang bắt đầu có xu hướng tăng lên, các cửa hàng , shop, showroom mọc lên rất nhiều, với các đường nét trang trí đa dạng và đẹp mắt. Chính vậy nên nhu cầu thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, shop của khách hàng cũng ngày càng tăng, 

Khách hàng bây giờ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm tới những phong cách bên trong nội thất cửa hàng bên cạnh đó là sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của các nhân viên . Nên việc lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất cửa hàng hoàn hảo mang ấn tượng tốt cho khách khi vào cửa hàng mua hàng.
Thông thường thì việc lựa chọn phong cách thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng của chủ nhân thường được làm một cách rập khuôn theo các cửa hàng họ đã từng tới mua hàng, mà không cần quan tâm đến tâm linh và phong thủy cũng như cách bố trí và thiết kế theo phong thủy để mang lại điều may mắn cho chủ cửa hàng, Mà ngược lại thì thiết kế nội thất cửa hàng theo rập khuôn một cách bất hợp lý.

UniqueDecor.com.vn với nhiều năm kinh nghiệm Thiết Kế Nội Thất showroom của mình đã được đúc kết cùng với sự tìm tòi sáng tạo không ngừng nghỉ của các cán bộ nhân viên, kiến trúc sư, chuyên viên tư vấn sẽ tìm ra cho bạn những phong cách phù hợp với bạn nhất về giá cả và phong thủy.
Với phong cách thiết kế này sẽ rất chuyên nghiệp cho các loại của hàng bán nhiều sản phẩm chủng loại khác nhau, Cửa hàng được thiết kế từng khu riêng biệt sẽ thuận lợi khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm cần mua nhanh hơn.
Kiểu này thường dành cho các cửa hàng truyền thống.
Ngoài ra còn những lưu ý như sau để làm hợp lý và hài hòa các yếu tố trong cùng một không gian trưng bày khi thiết kế nội thất cửa hàng.

Phải giới thiệu đến được tối đa hàng hoá sản phẩm tại tất cả các vùng, khu vực trưng bày của cửa hàng, vừa phải đảm bảo tầm nhìn từ lối đi chính đến các tường xung quanh được thông thoáng. Cách thiết kế nội thất cửa hàng khi bố trí các quầy kệ cũng phải chú ý rằng quầy kệ trưng bày thấp để phía trước, quầy kệ cao dần về phía sau, và quầy kệ trưng bày cao nhất để phía cuối.

Tóm lại cho dù thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng theo kiểu, phong cách nào đi nữa, thì người thiết kế phải thiết kế lối đi với bề rộng lối đi giữa hai dãy hàng hóa là 1,2m. 
Khi thiết kế nội thất cửa hàng tránh tuyệt đối việc thu hẹp không gian cho lối đi này. Và đặc biệt thiết kế phải chú ý Phong thủy màu sắc phải hài hòa để tạo may mắn hút khách cho cửa hàng.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page