Thiết kế nội thất căn hộ đẹp từ căn hộ củ



Không muốn thay đổi bất cứ yếu tố nào về kiến trúc hay kết cấu căn hộ, nhưng gia chủ vẫn muốn biến căn hộ cũ buồn tẻ và đơn điệu của mình trở nên ấn tượng và cá tính hơn. Các chuyên viên thiết kế thi công nội thất căn hộ chuyên nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng sự mong đợi của gia chủ. Cùng Gia Nguyễn xem “tài ảo thuật” của các chuyên viên thiết kế nội thất nhé.

Thiết kế căn hộ cũ đơn điệu và buồn tẻ

Thiết kế căn hộ này được đánh giá là khá lớn với những không gian mở thoáng đãng, cùng với những khung cửa sổ lớn được bố trí hợp lí giúp ánh sáng tự nhiên có thể lan tỏa khắp căn hộ. Tuy nhiên, với thiết kế không gian mở rộng rãi như thế này, sai lầm của gia chủ trong thiết kế nội thất căn hộ là chưa phân chia được rõ ràng các khu vực chức năng cơ bản. Đây là điều khá quan trọng khi thiết kế nội thất căn hộ với không gian mở.


Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo trong thiết kế nội thất căn hộ có thể làm cho chúng trông có vẻ rộng rãi hơn, nhưng nếu gia chủ không khéo léo trong việc phối màu thì rất có thể thiết kế căn hộ sẽ trở nên rất đơn điệu và nhàm chán, tiêu biểu là cách kết hợp màu trắng chủ đạo với màu kem nhạt trên ghế sofa như trong mẫu căn hộ này. Hơn thế nữa, những chiếc ghế kim loại được đặt vào không gian này lại càng làm cho nó thêm lạnh lẽo và buồn tẻ.

Thiết kế nội thất căn hộ mới đẹp, ấn tượng từ căn hộ cũ đơn điệu


Với những khuyết điểm trong thiết kế nội thất căn hộ cũ, các chuyên viên thiết kế nội thất căn hộ quyết định việc trước tiên cần làm là phân chia rõ các khu vực chức năng. Màu trắng vẫn là tông màu chủ đạo nhưng sẽ kết hợp thêm màu xanh coban để làm căn hộ trở nên sống động và ấn tượng hơn. Cách sử dụng màu sắc như thế này cũng là một trong những giải pháp hiệu quả để phân chia không gian căn hộ.
Tường ở khu vực phòng khách được sơn hoàn toàn bằng màu xanh coban và sử dụng rèm cửa màu trắng vừa tạo sự nổi bật vừa đem lại nét hài hòa với tổng thể thiết kế căn hộ. Bộ sofa cũ màu trắng nay được đổi thành màu xanh cùng tông màu với sơn tường, điểm xuyến thêm vài nét đột phá bằng những chiếc gối tựa lưng màu sắc và họa tiết tương phản. Chiếc thảm lót sàn màu trắng sọc đen tưởng chừng như không liên quan đến thiết kế phòng khách nhưng lại là yếu tố quan trọng giúp không gian này nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.
Không gian phòng ăn được phân chia với những khu vực khác bởi giấy dán tường màu nâu với họa tiết hoa lá màu xanh coban. Đây cũng là lựa chọn thú vị và hợp lí nhằm tận dụng được bộ bàn ăn màu trắng với kiểu dáng lạ mắt. Một chiếc đèn chùm màu vàng ánh kim được thêm vào nhằm làm tăng ánh sáng và mang lại sắc vàng ấm áp cho không khí sum họp của gia đình.

Bức tường bao quanh không gian bếp, ngăn bếp với phòng khách được ốp những thanh gỗ trắng giả cũ tạo nên nét cổ điển. Để hài hòa với tổng thể thiết kế căn hộ, khung cửa sổ nhỏ của phòng bếp được sơn viền màu xanh coban và mảnh gỗ nhỏ được dùng làm bàn ăn, tận dụng những chiếc ghế kim loại ở thiết kế cũ tạo thành khu vực ăn phụ rất hợp lí.
Phòng cho trẻ ở thiết kế căn hộ cũ khá lộn xộn và bữa bãi, tuy nhiên ở thiết kế này, các chuyên viên thiết kế nội thất đã làm cho nó thật sống động và rất đáng yêu, với giấy dán tường ô vuông ngộ nghĩnh và đồ nội thất được thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ, vừa dễ thương nhưng cũng rất phong cách. Cách phối hợp màu sắc trong phòng trẻ cũng được chú ý sao cho vẫn ấn tượng nhưng đồng nhất với những khu vực khác.
CÔNG TY CP TK XD TTNT GIA NGUYỄN
Địa Chỉ: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM
Văn Phòng: KK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10, Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 62 73 75 87 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0903.429.349
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: http://gianguyenidc.com/



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page