5 cách thi công trang trí phòng bếp ấn tượng nhất



Bạn là người đảm đang và ưa chuộng sự hiện đại, bạn thích nấu nướng trong một không gian ấm cúng với nội thất nhà bếp hiện đại. Và để việc làm bếp hiệu quả hơn, ít tốn thời gian và đỡ mệt hơn thì mọi thứ trong phòng bếp phải được bố trí sao cho thuận tiện, gần tầm tay, như vậy bạn sẽ dễ dàng sử dụng chúng. Cùng công ty thiết kế thi công nội thất Gia Nguyễn khám phá việc trang trí phòng bếp sao cho ấn tượng nhé !
1. Sử dụng đồ trang trí ấn tượng
Những đồ trang trí ấn tượng sẽ giúp phòng bếp của bạn trở nên lạ mắt và thú vị hơn. Bạn có thể sử dụng những chiếc đồng hồ với những múi giờ khác nhau để làm vật trang trí cho phòng bếp. Bạn không nhất thiết phải sử dụng những chiếc đồng hồ thật mà có thể dùng các sticker hình đồng hồ cũng rất sống động và dễ thương. Các sticker loại *này được bán rộng rãi trên thị trường và dễ sử dụng cũng như thay mới. Đây là một cách làm đơn giản để đem lại phong cách mới cho không gian bếp.

2. Trang trí tường với những bức tranh nghệ thuật ấn tượng
Những bức tranh đẹp trong phòng bếp sẽ góp phần làm cho buổi tối quây quần của các thành viên trong gia đình trở nên ấm cúng hơn và giúp cho bữa ăn gia đình trở nên ngon miệng hơn. Khi chọn tranh treo tường, bạn cần lưu ý đến kích cỡ và màu sắc của bức tranh sao cho hài hòa với tường bếp.

3. Sử dụng hững chiếc ghế và bàn ăn độc đáo
Thay thế những chiếc ghế đơn điệu hàng ngày bằng bộ ghế có thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ làm bạn thấy phòng ăn của mình trở nên cá tính và đáng yêu hơn rất nhiều. Hãy thử một lần phá cách để cảm nhận sự mới mẻ của không gian và con người nhé! Bạn cũng có thể đặt mẫu các chiếc ghế độc đáo với những hình dáng theo phong cách của riêng bạn.
Thiết kế thi công nội thất nhà bếp

4. Biến tấu linh hoạt với bảng đen
Một cách đơn giản và hiệu quả khác để “thay áo mới” cho phòng ăn cũng như nhà bếp là sử dụng một bảng đen hoặc sơn đen một bức tường bếp. Bảng đen không chỉ mang lại sự độc đáo mà còn cả những tiện ích. Bạn có thể dùng bảng để ghi nhớ hoặc lên thực đơn cho bữa ăn thêm phong phú. Bảng cũng là nơi trẻ nhỏ có thể thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình. Bên cạn đó bạn không cần phải bận tâm về việc lau chùi bức tường vì nó cho phép bạn lau rửa dễ dàng và như vậy bạn và các thành viên trong gia đình có thể thỏa sức viết, vẽ một cách thích thú.

5. Sử dụng đèn neon hiện đại
Khu vực phòng ăn gia đình luôn cần sự ấm áp, thân mật nhất định. Vì vậy bạn có thể sử dụng những tấm bảng đèn neon nhỏ để tạo điểm nhấn và mang lại phong cách hiện đại cho phòng bếp. Trên tấm bảng bạn có thể để những dòng chữ đầy yêu thương hay một hình vẽ tượng trưng mang ý nghĩa đặc biệt nào đó. Hiệu ứng đèn neon sẽ mang lại cho bạn không gian lãng mạn như không gian của những ánh nến lung linh.

Hãy đến với dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ nói chung và phòng bếp nói riêng để cảm nhận giá trị và sự độc đáo mà chúng tôi sắp mang lại cho các bạn nhé !

CÔNG TY CP TK XD TTNT GIA NGUYỄN
Địa Chỉ: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM
Văn Phòng: KK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3 948 13 17 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0903.429.349
Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: http://gianguyenidc.com/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page