Thiết kế kiến trúc nhà bếp cho người năng động



công ty thiết kế kiến trúc hình thành từ các kiến trúc sư trẻ, sáng tạo, chúng tôi hiểu được sứ mệnh cần mang lại những gì ? Hay gởi gắm những kiến thức xây dựng kiến trúc rao sao vào từng vẽ thiết kế kiến trúc.
Sau đây các bạn sẽ được tìm hiểu dưới góc nhìn chia sẽ từ một nhà thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp với lĩnh vực Thiết kế kiến trúc nhà bếp cho người năng động.
Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế kiến trúc các bạn có thể truy cập:
http://gianguyenidc.vn/thiet-ke-kien-truc/Hiện đại và năng động là ấn tượng đầu tiên mà bộ sưu tập này đem lại. Những đường nét phá cách trong thiết kế, sự pha trộn hoàn hảo giữa các đường cong và đường thẳng trong khu bếp đem lại một vẻ sống động khó tả cho người nhìn. Không gian rộng rãi, cửa sổ thoáng đãng đón ánh nắng mặt trời cùng với gam màu sáng nhẹ từ các chất liệu cấu thành, tất cả khiến cho không gian nơi đây như bừng sáng.
Cuộc sống tất bật khiến cho chúng ta đôi khi rất lười vào bếp, bởi nếu chỉ để phục vụ cho nhu cầu ăn uống thì có rất nhiều nhà hàng, quán ăn với dịch vụ giao hàng tận nơi; bạn không cần phải “lăn vào bếp” chi cho mệt người và tốn thời gian. Tuy nhiên, nấu ăn không chỉ là để … nấu ăn, đó còn là cách để bạn chăm sóc cho những thân yêu trong gia đình của mình. Để tránh sự nhàm chán, đơn điệu mỗi khi bước vào không gian này, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra rất nhiều kiểu bếp khác nhau như trong bộ sưu tập mà chúng tôi giới thiệu sau đây.
Thiết kế kiến trúc nhà ở
Hiện đại và năng động là ấn tượng đầu tiên mà bộ sưu tập này đem lại. Những đường nét phá cách trong thiết kế, sự pha trộn hoàn hảo giữa các đường cong và đường thẳng trong khu bếp đem lại một vẻ sống động khó tả cho người nhìn. Không gian rộng rãi, cửa sổ thoáng đãng đón ánh nắng mặt trời cùng với gam màu sáng nhẹ từ các chất liệu cấu thành, tất cả khiến cho không gian nơi đây như bừng sáng.
Sự kết hợp tinh tế giữa những gam màu đối nghịch
và những đường cong, đường thẳng hài hòa trong thiết kết
ạo nên một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho gian bếp.
Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, các nhà thiết kế còn tỏ ra rất kỹ càng cho việc lựa chọn chất liệu nội thất cho gian bếp. Được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, các vật dụng trong bếp, từ bàn nấu ăn cho đến các hộc tủ đựng chén bát, đồ gia vị… đều có một vẻ gần gũi thật dễ chịu cho người sử dụng. Sự trau chuốt trong đường nét thiết kế cộng hưởng với những tiện nghi mà khu bếp mang lại đem đến một sự hòa điệu hiếm có cho chúng ta mỗi khi bước vào.
Những chất liệu nội thất bằng gỗ sồi tự nhiên đang đến vẻ gần gũi cho người dùng
Nấu ăn là một công việc chiếm khá nhiều thời gian và dễ đem đến sự mệt mỏi, nhất là trong khi chúng ta phải cáng đáng rất nhiều những công việc khác trong cuộc sống. Nhưng là một người năng động, bạn không thể chỉ “giỏi việc nước” mà không “đảm việc nhà”; đem đến một cuộc sống tiện nghi tối đa, đó là điều mà các nhà thiết kế nội thất muốn đem lại, nhất là cho những người hiện đại và luôn mang trong mình tình yêu gia đình của mình. Bếp – đó là không gian cho tình yêu lên ngôi.
Nguồn: GIANGUYENIDC.VN


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page